Sở Tư pháp ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2024
Lượt xem: 115

Sở Tư pháp ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2024

 

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 317/KH-UBND ngày 25/01/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2024 tỉnh Bình Thuận, Sở Tư pháp đã ban hành Kế hoạch số 64/KH-STP ngày 31/01/2024 về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (TTHC) ngành Tư pháp năm 2024.

Theo Kế hoạch, nội dung rà soát, đánh giá TTHC, gồm: Rà soát, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC so với quy định (Rà soát, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp; các TTHC cấp huyện, cấp xã thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Tư pháp); rà soát, đánh giá TTHC thuộc thẩm quyền trong năm để phát hiện quy định hành chính, TTHC có vướng mắc, bất cập, khó thực hiện, gây cản trở sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân; rà soát, đơn giản hóa bộ phận tạo thành TTHC:

Lãnh đạo Sở Tư pháp đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện, gửi kết quả rà soát về Sở Tư pháp theo đúng thời gian quy định; yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc Sở căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình để triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch; đồng thời giao Văn phòng Sở theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch, lấy nhiệm vụ này làm một trong các chỉ tiêu để đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng trong năm 2024.

 Đính kèm Kế hoạch số 64/KH-STP ngày 31/01/2024 của Sở Tư pháp Tải về

Ngọc Thủy

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang