Sở Tư pháp ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2025
Lượt xem: 88

Sở Tư pháp ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2025

Để triển khai tốt nhiệm vụ của UBND tỉnh giao tại Kế hoạch số 217/KH-UBND ngày 21/01/2025; ngày 18/02/2025 Sở Tư pháp đã ban hành Kế hoạch số 79/KH-STP rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (TTHC) năm 2025. Theo đó, Lãnh đạo Sở đã giao nhiệm vụ cho Phòng Nghiệp vụ 2 và Văn phòng Sở tập trung thực hiện việc rà soát, đánh giá TTHC thuộc thẩm quyền trong năm để phát hiện quy định hành chính, TTHC có vướng mắc, bất cập, khó thực hiện, gây cản trở sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân; rà soát, đơn giản hóa bộ phận tạo thành TTHC. Đồng thời, gửi lấy ý kiến UBND cấp huyện đối với đề xuất cắt giảm thời gian giải quyết TTHC cấp huyện, cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tư pháp.

Kết quả rà soát, đề xuất cắt giảm thời gian giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ngành Tư pháp trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt trước ngày 25 tháng 7 năm 2025.

Ngọc Thủy

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang