Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận ký hợp đồng với Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp
Lượt xem: 1220

Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận ký hợp đồng với Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp

Ngày 15/5/2020 vừa qua, Ban quản lý chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp – Bộ Tư pháp (gọi tắt là Chương trình 585) và Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận đã ký hợp đồng số 07/BTP-585 về việc tổ chức hoạt động bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp. Theo Hợp đồng này, Chương trình 585 sẽ hỗ trợ kinh phí cho Sở Tư pháp Bình Thuận tổ chức một lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về thuế cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động phối hợp giữa Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận và Chương trình 585 nhằm triển khai các nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp theo Nghị định số 55/2019/NĐ-CP của Chính phủ về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp. Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ pháp chế doanh nghiệp các quy định về quyền tài sản, bảo vệ tài sản cho doanh nghiệp trong Bộ luật Dân sự và các quy định pháp luật khác có liên quan  mà doanh nghiệp cần lưu ý.  Bên cạnh việc phổ biến các văn bản, quy định, lớp bồi dưỡng cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về những vướng mắc, những tình huống thực tiễn phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp.    

 Theo hợp đồng, lớp bồi dưỡng sẽ được tổ chức vào ngày 26/6/2020 với thành phần gồm đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ pháp chế, phụ trách bộ phận pháp chế của khoảng 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Loan Nguyễn

Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang