Sở Tư pháp phối hợp tự kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Lượt xem: 241

Sở Tư pháp phối hợp tự kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

 

 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về tự kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và theo đề nghị phối hợp của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sở Tư pháp đã phối hợp tự kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành từ ngày 10/10/2022 đến ngày 31/10/2023 thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và có các văn bản gửi đến các sở, ngành chuyên môn để báo cáo các bộ, ngành; kết quả cụ thể như sau:

Về số lượng văn bản quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành liên
quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an:
Qua tự kiểm tra 28 Quyết định quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành từ ngày 01/11/2022 đến ngày 31/10/2023 đang còn hiệu lực thi hành; trong đó, không có văn bản nào quy định các nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an.

Về số lượng văn bản quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành liên
quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:
Qua tự kiểm tra 28 Quyết định quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành từ ngày 10/10/2022 đến ngày 10/10/2023 còn hiệu lực pháp luật. Kết quả: không có văn bản nào liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngoài ra, ngày 04/5/2023, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 833/QĐ-UBND phê duyệt đề án xây dựng cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung đến năm 2030; tuy nhiên, Quyết định này không phải là văn bản quy phạm pháp luật. Sở Tư pháp đã đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn không đưa Quyết định trên vào danh mục văn bản quy phạm pháp luật do UBND tỉnh ban hành đang có hiệu lực pháp luật để báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn./.

Phương Đặng

Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang