Sở Tư pháp Bình Thuận hưởng ứng hoạt động “Phiên chợ Tết 0 đồng”
Lượt xem: 206

Sở Tư pháp Bình Thuận hưởng ứng hoạt động “Phiên chợ Tết 0 đồng”

         Nhằm góp phần chăm lo cho phụ nữ nghèo, hoàn khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Thiết được Vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, sum vầy, Sở Tư pháp đã tích cực tham gia hưởng ứng hoạt động “Chợ 0 đồng” do Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Phan Thiết tổ chức.

anh tin bai

Hình ảnh buổi khai mạc “Chợ 0 đồng”

         Sáng ngày 26/01/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Phan Thiết cùng với Ban Chỉ huy Quân sự TP. Phan Thiết đã phối hợp tổ chức “Chợ 0 đồng” và tặng 400 suất quà cho chị em phụ nữ nghèo, khó khăn sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phiên chợ có 19 gian hàng, gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì tôm, trứng, bánh tráng, nước tương, bột ngọt, dầu ăn, bánh chưng… do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn TP. Phan Thiết ủng hộ. Trong đó, Sở Tư pháp đã vận động Hội Công chứng viên tỉnh và các tổ chức hành nghề công chứng tham gia đóng góp 200 chai nước tương, 200 bịch bột ngọt và các mặt hàng thiết yếu khác với tổng trị giá 12 triệu đồng.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp, Hội Công chứng viên tỉnh Bình Thuận cùng

 Ban Tổ chức và các mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm

         Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tấm lòng, sự sẻ chia, yêu thương vì cộng đồng của toàn thể công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp và các mạnh thường quân đối với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, làm cho ngày Tết cổ truyền thêm nhiều ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại “Chợ 0 đồng”

Đây là một trong những hoạt động xã hội từ thiện thiết thực, hết sức ý nghĩa được Sở Tư pháp duy trì thực hiện hàng năm, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tương thân, tương ái, góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, với mục đích không để ai bỏ lại phía sau./.

Thảo Nguyên

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang