Đại hội chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2024 - 2027
Lượt xem: 1136

Đại hội chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2024 - 2027

Chiều ngày 10/5, tại Hội trường Sở Tư pháp, Chi đoàn Sở Tư pháp long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 với sự tham dự của 13/16 đoàn viên Chi đoàn. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quốc Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Duy Linh - Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đại hội đã nghe báo cáo đánh giá những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua, nổi bật là nhiều năm liền Chi đoàn đã đạt danh hiệu “Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đoàn và phong trào thanh niên”, riêng năm 2023 Chi đoàn vinh dự nhận được cờ thi đua của Đoàn Khối. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong nhiệm kỳ qua, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó tiếp tục đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao, các đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022 - 2024 và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 của Chi đoàn Sở Tư pháp.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Duy Linh -  Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Sở Tư pháp trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, các đồng chí nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được; luôn chủ động, mạnh dạn trong tham mưu, đề xuất thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cơ quan, các hoạt động của Chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, gắn với tăng cường học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực; phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo,... Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn, cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy, hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của Lãnh đạo Sở, trưởng các phòng và đơn vị thuộc Sở, các đoàn thể trong cơ quan. Đồng thời, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phải có biện pháp cụ thể để khắc phục những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ trước, tổ chức những hoạt động mang màu sắc và dấu ấn riêng của Chi đoàn Sở Tư pháp để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Sở Tư pháp ngày càng phát triển vững mạnh.

Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra các đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 03 đồng chí có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, gồm đồng chí Nguyễn Khả Thịnh (Bí thư), đồng chí Lê Nguyễn Bảo Quốc (Phó Bí thư) và đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Phượng (Uỷ viên BCH).

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Quang cảnh Đại hội chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2024 - 2027

Chi đoàn Sở Tư pháp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang