Sinh hoạt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 548

Sinh hoạt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Ngày 20/10/2023, tại Hội trường Sở Tư pháp, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Tham dự buổi họp mặt kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Sở, Đại diện Cấp ủy Chi bộ Sở Tư pháp, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Ban Chấp hành Chi đoàn và toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp.

anh tin bai

Chủ tịch CĐCS Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng phụ nữ Sở Tư pháp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra các hoạt động như: Xem phim tư liệu “Hoa Lửa” để ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, sự hy sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam trong chiến đấu giành lại độc lập cho dân tộc; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa cho các nữ đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp và chương trình giao lưu văn nghệ.

Thay mặt toàn thể nữ đoàn viên công đoàn, bà Phạm Thị Minh Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp đã gửi lời cám ơn đến Ban Chấp hành Công đoàn. Đồng thời, bà Phạm Thị Minh Hiếu đã phát động đoàn viên hăng hái thi đua lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn nêu cao phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ thời đại mới”; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và các hoạt động thiết thực như tham quan, nghỉ dưỡng vào ngày 7, 8/10/2023 tại Vĩnh Hy - Ninh Thuận đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong cơ quan và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn. Đồng thời, qua các hoạt động đầy ý nghĩa này đã động viên các chị em nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

anh tin bai

Các nam đoàn viên công đoàn tặng hoa cho toàn thể phụ nữ công đoàn cơ sở Sở Tư pháp

Ban Chấp hành công đoàn Sở Tư pháp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang