Chi bộ Sở Tư pháp tổ chức cuộc thi kể chuyện, thuyết trình, hùng biện về bác hồ kính yêu gắn với sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022
Lượt xem: 1875

Chi bộ Sở Tư pháp tổ chức cuộc thi kể chuyện, thuyết trình, hùng biện về bác hồ kính yêu gắn với sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

 

Sáng ngày 11/8/2022, Cấp ủy Chi bộ phối hợp cùng Lãnh đạo Sở Tư pháp đã tổ chức Cuộc thi kể chuyện, thuyết trình, hùng biện về Bác Hồ kính yêu gắn với sinh hoạt Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022.

 
(Đ/c Phạm Thị Minh Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Cuộc thi)

Cuộc thi là một trong các hình thức nhằm đa dạng hóa các hoạt động sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ; đồng thời cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận gắn với kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2022). Thông qua Cuộc thi, tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng đến toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở; bên cạnh đó đây cũng là hoạt động phong trào tập trung, thu hút sự quan tâm và tăng cường thêm mối đoàn kết, gắn bó giữa các đảng viên, quần chúng trong cơ quan.

Tham dự Cuộc thi có 06 đội thi từ các phòng, đơn vị thuộc Sở với 13 thí sinh dự thi. Thành phần Ban giám khảo gồm 03 đồng chí là Lãnh đạo Sở, do đồng chí Phạm Thị Minh Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Tư pháp làm Trưởng ban.

Các thí sinh đã lựa chọn những mẩu chuyện thật xúc động, bình dị về Bác để tham gia phần thi kể chuyện và chọn các nội dung liên quan chuyên đề năm 2022 về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người để tham gia phần thi thuyết trình.  Cùng với quá trình tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc, các thí sinh đến với Cuộc thi với phong cách trình diễn khá tự tin, kết hợp với các màn hát phụ họa, trình chiếu slide phong phú đã mang lại được tình cảm, cảm xúc thật sự cho Ban giám khảo và khán giả. Hầu hết các tiết mục dự thi đều đạt chất lượng, nội dung bám sát chủ đề, một số tiết mục rất sáng tạo và mang tính “chuyên nghiệp”, tạo nhiều ấn tượng cho khán giả, như tiết mục kể chuyện của thí sinh Nguyễn Thị Thu Linh với câu chuyện “ Lời Bác dặn trước lúc đi xa”, bài thuyết trình của thí sinh Nguyễn Thị Nhật về “Công tác cán bộ của Sở Tư pháp gắn với Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, đủ phẩm chất, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”... Qua đó, các thí sinh đã truyền tải những thông điệp có ý nghĩa sâu sắc về tư tưởng, tấm gương đạo đức cao quý của Người; rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân và đồng chí, đồng đội trong công tác, học tập, sinh hoạt hàng ngày.

Phát biểu tại Cuộc thi, đồng chí Phạm Thị Minh Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đội, các thí sinh trong quá trình chuẩn bị và tham gia Cuộc thi; bày tỏ mong muốn toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp tiếp tục phát huy việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những hành động thiết thực, hiệu quả hơn, góp phần xây dựng tập thể Sở Tư pháp luôn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Cuộc thi kể chuyện, thuyết trình, hùng biện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Sở Tư pháp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả Cuộc thi có 01 thí sinh đạt giải nhất,  01 thí sinh đạt giải nhì, 02 thí sinh đạt giải ba và 03 thí sinh đoạt giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Linh- chuyên viên Trung tâm Dịch vụ Đấu giá tài sản, Sở Tư pháp./.

(ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Thu Linh)

(Một số hình ảnh của các thí sinh dự thi)

Khê Nữ Kim Chuyên

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang