Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp năm 2023
Lượt xem: 549

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp năm 2023

 

         Sáng ngày 10/01/2024, Sở Tư pháp đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sơ Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tham dự Hội nghị có bà Phạm Thị Minh Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp, ông Ngô Giang Bảo - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì Hội nghị, cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp.

anh tin bai

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại Hội Nghị, công chức, viên chức, người lao động đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác tư pháp năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo hoạt động phong trào thi đua của Công đoàn năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác tài chính của Sở Tư pháp; Báo cáo công tác tài chính của Công đoàn; Thông qua biên bản góp ý của quy chế chi tiêu nội bộ của Sở và 03 đơn vị sự nghiệp.

Trên cơ sở các nội dung các báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tư pháp của Bộ Tư pháp cho các các nhân

         Nhân dịp này, Lãnh đạo Sở Tư pháp đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tư pháp cho 03 cá nhân có thành tích, công lao đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Tư pháp Việt Nam, trao Bằng khen của Bộ Tư pháp cho 01 tập thể và 02 cá nhân. Giám đốc Sở Tư pháp và Chủ tịch Công đoàn đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt được các thành tích xuất sắc trong năm 2023. 

anh tin bai

Bà Phạm Thị Minh Hiếu – Giám đốc Sở tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích

         Phát biểu bế mạc Hội nghị, bà Phạm Thị Minh Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp ghi nhận, biểu dương những đóng góp của toàn thể công chức, viên chức và người lao động đã góp phần đem lại các thành tích đạt được trong năm 2023, chỉ ra nguyên nhân cụ thể và giải pháp khắc phục để năm 2024 mỗi công chức, viên chức và người lao động tiếp tục có sự đổi mới, nỗ lực thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức tặng quà chia tay 01 đồng chí chuyển công tác khác.

anh tin bai

Hình ảnh các Phòng tặng quà chia tay 01 đồng chí chuyển công tác

Sau đó, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã phát động phong trào thi đua và cùng Giám đốc Sở Tư pháp ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí phấn khởi, đoàn kết và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong toàn thể công chức, viên chức và người lao động, tạo động lực thúc đẩy công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới./.

                                                                   Ban Chấp hành Công đoàn

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang