Kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tháng 7 năm 2022
15/08/2022
Lượt xem: 844
Kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính tháng 7 năm 2022
Thực hiện
theo Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công tỉnh với các sở, ban,
ngành và Bưu điện tỉnh về công tác tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, trả kết quả;
trong tháng 7/2022, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận là 5.382 hồ sơ
(bao gồm 1.914 hồ sơ trực tuyến; 3.468 hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu
điện), trong đó đã xử lý và trả kết quả 5.632 hồ sơ, số hồ sơ trả đúng và sớm
hẹn 5.623 hồ sơ, số hồ sơ trễ hẹn 09 hồ sơ. Lũy kế đến hết tháng 7 năm 2022,
tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận là 35.492 hồ sơ, trong đó số lượng hồ sơ đã xử lý
và trả kết quả 35.227 hồ sơ; số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn 35.117 hồ sơ; số
hồ sơ trễ hẹn 110 hồ sơ. Riêng đối với các hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản, trong
tháng 7 năm 2022 Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 104 hồ sơ mới; xử lý và
trả kết quả đúng hạn 148 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.
Đối với
Sở Tư pháp, tính đến hết tháng 7/2022 đã tiếp nhận là 5.627 hồ sơ thuộc các
lĩnh vực Lý lịch tư pháp, Hộ tịch, Luật sư, Công chứng, Thừa phát lại; đã
giải quyết 5.497 hồ sơ, trong đó giải quyết sớm và đúng hạn là 5.485 hồ sơ, đạt
tỷ lệ 99,78 %; trễ hạn 12 hồ sơ (chiếm 0,22%) do phải chờ kết quả xác minh của
Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia và đã có thư xin lỗi gửi đến cho người dân,
số còn lại còn trong thời gian giải quyết.
Trong phương
hướng, nhiệm vụ của tháng 8/2022, Sở Tư pháp tiếp tục thực hiện nghiêm việc
tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính qua cơ chế một cửa, một cửa
liên thông và cập nhật đầy đủ hồ sơ, kết quả xử lý hồ sơ trên Phần mềm một cửa
điện tử của tỉnh, với các mục tiêu và giải pháp nhằm thực hiện giải quyết thủ
tục hành chính đạt tỷ lệ trên 98%.
Thành
Danh