Kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính quý I năm 2024
15/04/2024
Lượt xem: 249
Kết
quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính quý I năm 2024
Thực hiện
theo Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công tỉnh với các sở, ban,
ngành và Bưu điện tỉnh về công tác tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, trả kết quả;
trong tháng 3 năm 2024, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận là 8.300 hồ
sơ (trực tuyến 4.673 hồ sơ), trong đó đã xử lý và trả kết quả 8.120 hồ sơ, số
hồ sơ trả đúng và sớm hẹn 8.033 hồ sơ, số hồ sơ trễ hẹn 87 hồ sơ.
Lũy kế
đến hết tháng 3 năm 2024, tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận là 20.660 hồ sơ, trong
đó số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả 20.383 hồ sơ; số hồ sơ trả đúng
và sớm hẹn 20.280 hồ sơ; số hồ sơ trễ hẹn 103 hồ sơ.
Số
lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến Quý I/2024 tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh là 1.953 hồ sơ giao dịch thành công, trong đó
Sở Tư pháp là 1.262 hồ sơ.
Đối với
Sở Tư pháp, tính đến hết tháng 3/2024 đã tiếp nhận là 2.928 hồ sơ thuộc các
lĩnh vực Lý lịch tư pháp, Hộ tịch, Luật sư, Công chứng, Thừa phát lại; đã
giải quyết 2.800 hồ sơ, trong đó giải quyết sớm và đúng hạn là 2.800 hồ sơ, đạt
tỷ lệ 100 %; không có hồ sơ trễ hạn.
Trong phương
hướng nhiệm vụ của tháng 4 và quý II/2024, Sở Tư pháp tiếp tục thực hiện nghiêm
việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính qua cơ chế một cửa, một
cửa liên thông và cập nhật đầy đủ hồ sơ, kết quả xử lý hồ sơ trên Phần mềm một
cửa điện tử của tỉnh, với các mục tiêu và giải pháp nhằm thực hiện giải quyết
thủ tục hành chính đạt tỷ lệ 100%.
Thành Danh