Thực hiện chiến dịch rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc năm 2020
Lượt xem: 1539

Thực hiện chiến dịch rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc năm 2020

 

          Thực hiện chiến dịch rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc năm 2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động. Đây là chiến dịch vì cộng đồng, hướng tới cá nhân, doanh nghiệp; cung cấp các công cụ kiểm tra, xử lý và bóc gỡ mã độc nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trên không gian mạng Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia; vừa qua, Sở Tư pháp đã ban hành Công văn số 1528/STP-VP ngày 01/10/2020 về việc triển khai chiến dịch rà soát, bóc gỡ mã độc năm 2020.

          Mục đích nhằm triển khai đến công chức, viên chức thuộc phòng, đơn vị  thuộc Sở thực hiện việc kiểm tra, rà quét, xử lý mã độc trên máy tính, thiết bị của từng công chức, viên chức bằng phần mềm phòng chống mã độc đang có hoặc bằng các phần mềm miễn phí được đăng tải trên địa chỉ: https://khonggianmang.vn/chiendich2020 nhằm phát huy vai trò trách nhiệm trong chiến dịch rà soát, bóc gỡ mã độc, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có sự cố xảy ra.

          Qua rà soát tính đến thời điểm hiện nay, Sở Tư pháp chưa phát hiện các loại mã độc nào tại các máy tính của cơ quan. Trên đây là kết quả khả quan về việc ứng dụng công nghệ thông tin tại Sở nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng cũng như làm sạch mã độc trên không gian mạng Việt Nam là một trong những điều kiện tối quan trọng để phục vụ quá trình chuyển đổi số và mục tiêu phát triển kinh tế số mà Đảng, Nhà nước đã đề ra.

Thành Danh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang