Triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Lượt xem: 1333

Triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR

 

Ngày 14/9/2022, Sở Nội vụ ban hành Kế hoạch số 2051/KH-SNV triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR.

Theo Kế hoạch, sẽ thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của 18/19 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh (ngoại trừ Thanh tra tỉnh) và 10/10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; dành cho đối tượng là các tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa cấp huyện.

Nội dung câu hỏi khảo sát, các mức đánh giá và điểm số tối đa của từng câu hỏi được quy định tại Quyết định số 1662/QĐ-UBND ngày 05/8/2022 của UBND tỉnh, gồm 10 câu hỏi khảo sát với tổng điểm tối đa là 10 điểm.  

Cách thức thực hiện: Sở Nội vụ cấp mã QR tương ứng với từng cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp nhận và giải quyết TTHC. Các cơ quan, đơn vị, địa phương in mã QR ra và dán tại mỗi quầy của bộ phận một cửa các cấp, ngay phía trước mỗi công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả. Khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân, công chức một cửa hướng dẫn cho người dân sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR và điền phiếu khảo sát.

Việc điền phiếu khảo sát có thể thực hiện ngay tại Bộ phận Một cửa hoặc tại nhà. Trường hợp người dân đăng ký nhận kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích thì công chức một cửa gửi kèm phiếu hướng dẫn trong bưu phẩm để người dân biết, thực hiện khảo sát tại nhà. Mốc thời gian lấy số liệu khảo sát tính từ ngày 19/9/2022 đến hết ngày 13/11/2022.

Về phía người dân cần có điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng Zalo hoặc một số ứng dụng khác có chức năng quét mã QR như Máy ảnh (ứng dụng mặc định của điện thoại thông minh), Viber, Google Ống kính.../.

  Thảo Nguyên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang