Sơ kết công tác đấu giá tài sản 6 tháng đầu năm 2023
Lượt xem: 321

Sơ kết công tác đấu giá tài sản 6 tháng đầu năm 2023

Chiều ngày 13/7/2023, tại Phòng họp Sở Tư pháp, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản thuộc Sở Tư pháp (viết tắt là Trung tâm) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác đấu giá tài sản 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Thắng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp phụ trách công tác đấu giá, đại diện Văn phòng Sở, Thanh tra Sở và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.

anh tin bai

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Giang Bảo - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo về kết quả công tác đấu giá tài sản trong 6 tháng đầu năm; trong đó, so với Kế hoạch năm 2023, Trung tâm đã thực hiện 87,5% vụ việc ký hợp đồng dịch vụ; tổ chức thực hiện 41% vụ việc đấu giá thành và thu đạt 31,65% kế hoạch năm.

Qua thảo luận, Lãnh đạo Trung tâm cùng với các viên chức, người lao động đã tập trung phân tích những hạn chế, khó khăn và nguyên nhân trong việc tìm kiếm hợp đồng mới, về tài chính trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các tổ chức đấu giá tài sản trong và ngoài tỉnh, ảnh hưởng của tình hình kinh tế -  xã hội nói chung; từ đó, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện và kiến nghị phù hợp để phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch công tác năm 2023.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Thắng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Trung tâm trong 6 tháng đầu năm; đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự ổn định về lập trường tư tưởng, tính chủ động và ý thức trách nhiệm của lãnh đạo, cũng như của từng viên chức, người lao động của Trung tâm trong công việc mặc dù đơn vị đang đứng trước nhiều khó khăn. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung Trung tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm, trong đó quan tâm hơn nữa trong việc tiếp cận và thu hút hợp đồng từ các đơn vị có tài sản mới, đẩy mạnh hơn nữa công tác giới thiệu, quảng bá về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm, phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch công tác năm 2023 đề ra.

                                                Hoàng Phước

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang