Rà soát, đăng ký thủ tục hành chính triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Lượt xem: 1935

Rà soát, đăng ký thủ tục hành chính triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

 

Thực hiện Quyết định số 304/QĐ-UBND ngày 27/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022, Kế hoạch số 72/KH-STP ngày 23/02/2022 của Sở Tư pháp về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022.

Sở Tư pháp đã triển khai đến các phòng, đơn vị có thủ tục hành chính rà soát, đánh giá và đủ điều kiện để triển khai thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2022. Tuy nhiên, việc rà soát phải đảm bảo yêu cầu của UBND tỉnh tại Công văn số  3754/UBND-NCKSTTHC ngày 07/10/2021 “không đăng ký triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các TTHC không phát sinh hồ sơ”; do đó, kết quả rà soát đăng ký số lượng TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp còn thấp.

Căn cứ văn bản thẩm định của Sở thông tin và Truyền thông, Sở Tư pháp đăng ký danh mục 05 TTHC triển khai thực hiện cung cấp trên Cổng dịch vụ công tỉnh trong năm 2022 gồm:

- 01 TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 4:  Đăng ký tập sự hành nghề Thừa phát lại

- 04 TTHC cấp trực tuyến mức độ 3:  Cấp lại Thẻ Thừa phát lại, Cấp lại Thẻ Công chứng viên; Xóa đăng ký hành nghề và thu hồi Thẻ công chứng viên trong trường hợp công chứng viên không còn hành nghề tại tổ chức hành nghề công chứng; Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng./.

    Phương Thảo

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang