Thực hiện việc đấu giá tài sản quyền sử dụng đất
Lượt xem: 1392

Thực hiện việc đấu giá tài sản quyền sử dụng đất

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, các cuộc đấu giá quyền sử dụng đất của Trung tâm dịch vụ đấu giá tại các huyện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận phải tạm dừng theo kế hoạch.

Tuy nhiên, để thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phục hồi và duy trì phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới; Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã ban hành văn bản số 3686/UBND-NC ngày 09/11/2021 về việc thống nhất chủ trương cho phép tổ chức phiên đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu dân cư của huyện. Để phối hợp tổ chức đấu giá ,Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Tuy Phong đã ban hành văn bản số 394/PTQĐ ngày 10/11/2021 về việc đề nghị Trung tâm tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu dân cư của huyện.

Theo đó, sáng ngày 17/11/2021 Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Tuy Phong và các cơ quan ban ngành của huyện Tuy Phong đã tổ chức đấu giá thành 12 lô đất trên địa bàn huyện Tuy Phong. Giá trị đấu giá thành thu được tổng cộng là 22.039.000.000 đ (Hai mươi hai tỷ, không trăm ba mươi chín triệu đồng).

Các cuộc đấu giá diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo 100% người tham gia đấu giá thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn, không tập trung đông người tại một điểm… đồng thời viên chức Trung tâm đã tiến hành kiểm tra các khách hàng tham gia đấu giá trong và ngoài tỉnh phải đảm bảo các điều kiện theo Quyết định số 2780/QD-UBND ngày 18/10/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận vẫn phải duy trì hoạt động chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, vừa đảm bảo tuân thủ đúng quy định nhưng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây là nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm trong thời điểm này./.

Thu Linh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang