Bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công chứng lần 01 năm 2023
Lượt xem: 1632

Bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công chứng lần 01 năm 2023

 

Nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, chủ động phòng ngừa, tránh các rủi ro trong quá trình hành nghề công chứng. Đồng thời, trang bị cho công chứng viên và nhân viên nghiệp vụ của các tổ chức hành nghề công chứng nắm vững và nâng cao kỹ năng nhận biết tài liệu thật và giả. Sáng ngày 22/4/2023, tại hội trường khách sạn Bình Minh, Hội Công chứng viên tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng viên lần thứ 01 năm 2023 cho hơn 100 công chứng viên và thư ký nghiệp vụ làm việc tại các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, ông Huỳnh Thanh Sang, Chủ tịch Hội Công chứng viên tỉnh Bình Thuận đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của lớp tập huấn; ông Trần Tuấn Điền, Giám định viên cao cấp về tài liệu, Phó Phân Viện trưởng, Viện khoa học hình sự tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công an là báo cáo viên truyền đạt các nội dung lớp tập huấn.

 
Ảnh Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra 01 ngày, báo cáo viên đã trang bị cho đội ngũ công chứng viên, nhân viên nghiệp vụ của các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh kỹ năng nhận biết chữ ký, con dấu và các hình thức về các loại giấy tờ giả như: Giấy tờ tuỳ thân của những người tham gia giao dịch, các loại giấy tờ chứng minh về tài sản V.v... Sau buổi tập huấn, Hội Công chứng viên đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các Công chứng viên đã tham dự.

Ảnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận 33 tổ chức hành nghề công chứng với 48 Công chứng viên. Hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh thời gian qua cơ bản tuân thủ đúng quy định của pháp luật, chấp hành sự quản lý nhà nước của các cơ quan có thẩm quyền, đáp ứng được nhu cầu của tổ chức, cá nhân khi có yêu cầu công chứng.

 Phòng  Công Chứng Số  1

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang