Công bố danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
Lượt xem: 1382

Công bố danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ

Căn cứ Nghị định số 50/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra Chính phủ; Nghị định số 63/2010/NĐ/CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ quy định về kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân. Ngày 20/5/2022, Tổng Thanh tra Chính phủ đã ban hành Quyết định số 193/QĐ-TTCP về việc công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ. Theo đó, có 04 thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân gồm: Thủ  tục tiếp công dân tại cơ quan Trung ương; thủ  tục tiếp công dân tại cấp tỉnh; thủ  tục tiếp công dân tại cấp huyện; thủ tục tiếp công dân tại cấp xã. Các thủ tục hành chính nêu trên được thay thế theo quy định tại Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 20/5/2022 và bãi bỏ các thủ tục hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân quy định tại Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Tổng Thanh tra Chính phủ.

Nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính và các biểu mẫu (xem tại File đính kèm)./.

 Lâm Hương

Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang