Sở Tư pháp tổ chức Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài
Lượt xem: 821

Sở Tư pháp tổ chức Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài 

 

Thực hiện Quyết định số 1737/QĐ-UBND ngày 12 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận về việc cho trẻ em Việt Nam làm con nuôi nước ngoài, ngày 15/4/2022, Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ giao nhận nuôi con nuôi theo quy định của Luật Nuôi con nuôi và các văn bản hướng dẫn thi hành. 

         Tham dự buổi lễ có Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Giám đốc Sở Tư pháp; đại diện bên giao con nuôi có vợ chồng ông: Muộn Văn Sơn và bà Dương Thị Bình là cha mẹ của trẻ; bên nhận con: Gia đình vợ chồng ông Achim Scholl, quốc tịch Đức và bà Dương Thị Tâm, quốc tịch Việt Nam.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu Giám đốc Sở Tư pháp trao Quyết định cho trẻ em làm con nuôi nước ngoài

Trẻ em được cho làm con nuôi là cháu Muộn Anh Thư, giới tính Nữ, sinh ngày 06/11/2006  cư trú tại phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận là cháu của bà Dương Thị Tâm.

Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định, bà Phạm Thị Minh Hiếu Giám đốc Sở Tư Pháp đã phát biểu chúc mừng gia đình ông Achim Scholl và bà Dương Thị Tâm đã có thêm một thành viên mới trong gia đình. Đồng thời, cũng đã đề nghị gia đình bố mẹ nuôi chấp hành đúng quy định của pháp luật về nuôi con nuôi của Việt Nam, trong đó lưu ý sáu tháng một lần trong thời hạn ba năm, kể từ ngày giao nhận con nuôi có trách nhiệm thông báo cho Bộ Tư pháp và Cơ quan đại diện của Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức về tình trạng sức khỏe, thể chất, tinh thần, sự hòa nhập của con nuôi với cha mẹ nuôi, gia đình và cộng đồng./.

Thanh Luân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang