Lãnh đạo Sở Tư pháp triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới
Lượt xem: 1355

Lãnh đạo Sở Tư pháp triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 

 trong tình hình mới

 

 

Trong những ngày qua, dịch COVID-19 diễn biến trên thế giới và trong nước rất phức tạp. Để chủ động phòng ngừa, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 và của Chủ tịch UBND tỉnh. Lãnh đạo Sở Tư pháp đã ban hành các văn bản triển khai thực hiện, qua đó yêu cầu các Trưởng phòng, đơn vị thuộc Sở triển khai, phổ biến, quán triệt cho công chức, viên chức, người lao động thuộc phòng, đơn vị mình các công việc sau:

1. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc nội dung Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh về thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

2. Tăng cường công tác thông tin, truyền thông nâng cao nhận thức của công chức, viên chức và người dân về phòng chống dịch bệnh. Vận động nhân dân đã đi qua các vùng có dịch khi quay về tỉnh phải chủ động khai báo y tế để có biện pháp sàng lọc, xử lý theo đúng hướng dẫn của ngành y tế.

3. Mỗi công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở phải gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tự bảo vệ bản thân và gia đình; luôn sử dụng khẩu trang khi ra ngoài và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.

4. Khuyến cáo người dân ở nhà, trừ trường hợp thực sự cần thiết mới ra ngoài, đặc biệt là người cao tuổi, người có nhiều bệnh nền; hạn chế việc tổ chức, tập trung đông người tại các lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa, thể dục thể thao, sự kiện tôn giáo./.

                                                                                          Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang