Tổ chức thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020
Lượt xem: 1318

Vừa qua, Chi bộ Sở Tư pháp đã ban hành Kế hoạch số 05-KH/CB, ngày 13/01/2020 tổ chức thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 trên cơ sở Chỉ thị số 46-CT/TU, ngày 26/12/2019 của Tỉnh ủy Bình Thuận “Về việc lãnh đạo đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020” nhằm mục đích triển khai phong trào thi đua yêu nước năm 2020 sâu rộng, có sức hút và lan tỏa để tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn cơ quan. Tổ chức với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực, hiệu quả, nhằm khơi dậy sự nhiệt tình, hăng hái và cổ vũ sức mạnh đoàn kết của đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành. Thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020, tạo động lực để quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2020. Chuẩn bị tốt các điều kiện để đảng viên, công chức, viên chức và người lao động đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.

Đơn vị cũng tập trung triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW, ngày 10/12/2019 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức Tết năm 2020. Chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để đảng viên, công chức, viên chức và người lao động vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Canh Tý – 2020 vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn. Tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 41-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội. Tổ chức các hoạt động tổng kết năm 2019, đón nhận khen thưởng, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (03/02/2020), thành lập Ngành Tư pháp và các ngày kỷ niệm khác, các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội với tinh thần thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, phù hợp. Tiếp tục thực hiện nghiêm Quy định số 08-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Không tổ chức đi thăm, chúc tết cấp trên dưới mọi hình thức. Cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động lễ hội, vui chơi trong dịp tết. Tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và công tác phòng, chống cháy nổ trước, trong và sau Tết.

Trên tinh thần đó, toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và văn hóa, thể thao…, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao với khí thế thi đua sôi nổi hướng về Đại hội Đảng các cấp và những ngày lễ lớn trong năm 2020. Mỗi Phòng, Trung tâm thuộc Sở chọn và triển khai thực hiện 01 công trình hoặc việc làm cụ thể, có ý nghĩa, mang lại hiệu quả thiết thực gắn với thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “giảm nghèo”…, bố trí công chức, viên chức, nhân viên trực để xử lý, giải quyết kịp thời công việc và thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo, đảm bảo thông suốt trong dịp nghỉ Tết; sau nghỉ Tết phải bắt tay ngay vào công việc.

Hải Lam Tường

Nguyễn Văn Hải
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang